Gỗ sồi trắng (White Oak) dày 6/4’’ (38,1mm)

Gỗ sồi trắng (white oak) dày 6/4’’ (38,1mm) có tốt không?

Gỗ sồi trắng (white oak) dày 6/4’’ (38,1mm) rất bền, đẹp, có khả năng kháng sâu rất tốt. Gỗ rất thích hợp với việc sử dụng các dụng cụ bằng tay hoặc máy móc. Gỗ sồi trắng là một đại diện tiêu biểu cho giá trị đồ nội thất. Do đó không có gì ngạc nhiên khi gỗ sồi trắng đang được sử dụng rất rộng rãi.

Một số loài gỗ thường có sự khác biệt về màu sắc khá lớn. Vì vậy vấn đề không đồng màu của đồ gỗ nội thất cũng là một yếu tố mà các kiến trúc sư, nhà sản xuất và người tiêu dùng lo lắng. Tuy nhiên đến với gỗ sồi trắng, mọi lo lắng của quý vị đều bị xóa tan. Lý do bởi gỗ sồi trắng có màu sắc thường rất đồng đều và nhất quán. Nên khi thành phẩm sẽ tạo nên một sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, màu sắc đồng đều. Vì vậy gỗ sồi trắng được đánh giá rất cao. Gỗ được ứng dụng trong xây dựng, đồ gỗ nội thất, đồ gỗ ngoài trời…

Gỗ sồi trắng (white oak) dày 6/4’’ (38,1mm)
Kiện gỗ Sồi trắng nhập khẩu

Gỗ sồi trắng (white oak) dày 6/4’’ (38,1mm) có kết cấu dạng chai cùng với các lỗ thở dạng vòng. Có 2 đến 4 hàng lỗ thở dạng lớn, rất nhiều lỗ thở dạng nhỏ và rất nhỏ bố trí theo dạng xuyên tâm. Điều này giúp gỗ sồi trắng tạo nên một kết cấu chống thấm nước tuyệt vời. Do đó ngoài sử dụng làm đồ nội thất, gỗ sồi trắng còn được dùng làm đồ gỗ ngoài trời, cầu gỗ, ván đóng thùng…

Bởi chất lượng gỗ tốt, độ bền cao, không mối mọt, vân gỗ đẹp… nên bên trời Tây, gỗ sồi trắng là đứa con cưng. Thì ở Việt Nam gỗ sồi trắng đang làm đẹp lòng đến cả những người kiến trúc sư khó tính nhất. Gỗ sồi trắng đang làm mưa làm gió tại thị trường đỗ gỗ nội thất Việt Nam hiện nay.

Video Giá Gỗ Sồi

Video Giá Gỗ Sồi. Xem thêm nhiều Video trên Youtube Gỗ Á Âu

Vậy gỗ sồi trắng có bền không?

Tại sao gỗ sồi trắng lại được các kiến trúc sư ưu ái chọn lựa nhiều đến vậy? Tất nhiên là do gỗ đẹp, tốt và cực bền. Vì tâm gỗ sồi có khả năng kháng sâu cực tốt, cộng thêm việc gỗ được xử lý đạt độ ẩm an toàn khoảng 12% do đó bạn hoàn toàn yên tâm gỗ không bị mối mọt, nấm mốc. Bên cạnh đó khả năng chống thấm nước là ưu việt, độ cứng cao, kháng va đập rất tốt… Do đó gỗ sồi trắng là một loại gỗ rất bền và được ưa chuộng hiện nay.

Mua gỗ sồi trắng giá rẻ và chất lượng ở đâu? 

Hãy đến với gỗ Á Âu, nhà nhập khẩu và phân phối gỗ trực tiếp từ Mỹ và Châu Âu. Bạn sẽ nắm trong tay sản phẩm gỗ sồi trắng ưu việt này với mức giá rẻ nhất thị trường.

  • Gỗ Á Âu – Nhà nhập khẩu trực tiếp gỗ sồi trắng white oak từ Mỹ và Châu Âu.
  • Sản phẩm gỗ Á Âu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.
  • Với gỗ Á Âu, tất cả khách hàng nhỏ lẻ và khách hàng lớn đều được phục vụ và chào giá tốt nhất như nhau. Không hề có khái niệm phân biệt khách hàng lớn, nhỏ tại gỗ Á Âu
  • Gỗ của chúng tôi là gỗ “SẠCH” tức gỗ được trồng và khai thác theo đúng luật. Khi một cây gỗ bị chặt thì chủ rừng của chúng tôi sẽ trồng các cây mới. Số cây trồng mới tương ứng đủ để thay thế cho cây bị chặt nhằm giữ vững hệ sinh thái tự nhiên. Do đó sản phẩm nội thất làm từ gỗ của chúng tôi cũng là sản phẩm nội thất “SẠCH” thân thiện với môi trường.

Gỗ sồi trắng (white oak) dày 6/4’’ (38,1mm) với đầy đủ các loại chất lượng gỗ sồi thông dụng như như: FAS; 1C; 2C; 3C; AB; ABC; BB; BC. Chúng tôi tin chắc rằng quý vị sẽ lựa chọn được một loại chất lượng gỗ sồi trắng phù hợp nhất với nhu cầu của mình tại kho gỗ Á Âu.

Giá gỗ sồi nguyên liệu, giá gỗ sồi tự nhiên bao nhiêu?

Giá gỗ sồi nguyên liệu ở mức cao hơn một số loại gỗ khác như gỗ tần bì hay gỗ dẻ gai. Tuy nhiên So với chất lượng gỗ sồi BỀN – TỐT – ĐẸP thì giá của nó hoàn toàn hợp lý.

Để nhận đươc mức giá gỗ sồi nguyên liệu nhập khẩu tốt nhất, hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số điện thoại 090.665.7937 gặp Hạnh. Bạn sẽ nhận được báo giá tốt nhất về Gỗ sồi trắng (white oak) dày 6/4’’ (38,1mm) cũng như các loại độ dày khác.

Hiện chúng tôi đang cung cấp cho rất nhiều xưởng nội thất gỗ sồi (gỗ oak) tại Hồ Chí Minh; Tại HCM như:

Cung cấp gỗ tần bì (gỗ ash) tại quận 1; Quận 2; Quận 3; Tại quận 4; Quận 5; Quận 6; Tại quận 7; Quận 8; Quận 9; Tại quận 10; Quận 11; Quận 12; Tại huyện Hóc Môn; Huyện Bình Chánh; Huyện Củ Chi; Tại huyện Cần Giờ; Huyện Nhà Bè; Thủ Đức; Bình Thạnh; Gò Vấp; Phú Nhuận: Bình Tân; Tân Phú; Tân Bình…

Gỗ Á Âu hiện cung cấp cho rất nhiều xưởng nội thất gỗ sồi (gỗ oak) tại 64 tỉnh như: 

An Giang; Bà Rịa – Vũng Tàu; Bắc Giang; Bắc Kạn; Bạc Liêu; Bắc Ninh; Bến Tre; Bình Định; Bình Dương; Cà Mau; Bình Phước; Bình Thuận; Cao Bằng; Đắk Lắk; Đắk Nông; Điện Biên; Đồng Nai; Đồng Tháp; Gia Lai; Hà Giang; Hà Nam; Hải Dương; Hà Tĩnh; Hậu Giang; Hòa Bình; Hưng Yên; Khánh Hòa; Kiên Giang; Kon Tum; Lai Châu; Lâm Đồng;Lạng Sơn; Lào Cai; Long An; Nam Định; Nghệ An; Ninh Bình; Ninh Thuận; Phú Thọ; Quảng Bình; Quảng Nam; Sóc Trăng; Quảng Ngãi; Quảng Ninh; Sơn La; Quảng Trị; Tây Ninh; Thái Bình; Thái Nguyên; Thanh Hóa; Thừa Thiên Huế; Tiền Giang; Trà Vinh; Tuyên Quang; Vĩnh Long; Vĩnh Phúc; Yên Bái; Phú Yên; Cần Thơ; Đà Nẵng; Hải Phòng; Hà Nội; HCM; Hồ Chí Minh

Gỗ sồi trắng (white oak) dày 6/4’’ (38,1mm)
Cây gỗ sồi trắng white oak

Video Gỗ Sồi

Video Gỗ Sồi. Xem thêm nhiều Video trên Youtube Gỗ Á Âu

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started
search previous next tag category expand menu location phone mail time cart zoom edit close