Gỗ sồi trắng (White Oak) dày 4/4’’ (25,4mm)

Gỗ sồi trắng (white oak) dày 4/4’’ (25,4mm) với ưu điểm nổi bật về khả năng tự kháng sâu tự nhiên từ tâm gỗ. Gỗ sồi trắng phá tan mọi mối lo về hư hỏng, mối mọt và nấm mốc. Vì vậy từ các kiến trúc sư, nhà sản xuất cho tới người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm lựa chọn để thi công các dự án của mình. Tạo ra những sản phẩm có tính thẩm mỹ rất cao và trường tồn theo thời gian.

Vậy gỗ sồi trắng có đẹp không? 

Xin thưa vân gỗ sồi rất đẹp nên rất phù hợp làm các loại đồ gỗ nội thất. Gỗ sồi trắng có vân gỗ đa số thẳng, màu sáng. Do đó thường được ưa chuộng lau dầu màu hoàn thiện hoặc sơn màu tự nhiên để thấy rõ được vân gỗ và màu gỗ. Tuy nhiên ngay cả việc sơn lấp vân gỗ thì giá trị gỗ vẫn không hề giảm đi. Chúng tôi vẫn khuyến khích lau dầu hoặc sơn giữ vân gỗ để tăng cao giá trị sản phẩm.

Gỗ sồi trắng (white oak) dày 4/4’’ (25,4mm)
Gỗ sồi trắng đã lau dầu màu

 

Gỗ sồi trắng (white oak) dày 4/4’’ (25,4mm) còn có ưu điểm là gỗ cứng, gỗ nặng và ít bị cong vênh. Kết hợp với độ bền cao, do đó gỗ sồi rất thích hợp dùng làm các sản phẩm có bề mặt lớn như mặt bàn, cánh cửa, tủ…

Gỗ sồi trắng có một nhược điểm nhỏ là gỗ khô chậm. Vì vậy nên chú ý tránh rạn nứt trong quá trình sấy khô. Bạn sẽ xóa tan được điều này nếu bạn mua sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Châu Âu. Những sản phẩm này có chất lượng đạt chuẩn với độ ẩm khoảng 12%. Ngoài ra bạn nên vệ sinh lau chùi gỗ trong khi sử dụng để nâng cao độ bền của nó.

 

Gỗ sồi trắng (white oak) dày 4/4’’ (25,4mm)
Kiện gỗ Sồi trắng nhập khẩu

 

Video Giá Gỗ Sồi

Video Giá Gỗ Sồi. Xem thêm nhiều Video trên Youtube Gỗ Á Âu

Giá gỗ sồi trắng bao nhiêu một khối?

Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số điện thoại 090.665.7937 gặp Hạnh hoặc để lại lời nhắn trên website http://goaau.com/ để nhận được báo giá tốt nhất về gỗ sồi trắng cũng như Gỗ sồi trắng (white oak) dày 4/4’’ (25,4mm).

Gỗ Á Âu chúng tôi hiện có đa dạng các chất lượng thông dụng cho sản phẩm Gỗ sồi trắng (white oak) dày 4/4’’ (25,4mm) như: FAS; 1C; 2C; 3C; AB; ABC; BB; BC. Chúng tôi tin chắc rằng quý vị sẽ lựa chọn được một loại chất lượng gỗ sồi trắng phù hợp nhất với nhu cầu của mình tại kho gỗ Á Âu.

Gỗ sồi trắng (white oak) dày 4/4’’ (25,4mm)
Ứng dụng gỗ sồi trắng white oak

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started
search previous next tag category expand menu location phone mail time cart zoom edit close